25 สี แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี (พร้อมส่ง) ผมตรงยาว 50 cm

25 สี แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี (พร้อมส่ง) ผมตรงยาว 50 cm



สั่งซื้อ 25 สี แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี (พร้อมส่ง) ผมตรงยาว 50 cm ได้แล้ววันนี้ พร้อมส่วนลดและราคาถูกใจคุณลูกค้า สั่งซื้อออนไลน์ >>





รายละเอียดสินค้า


แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี ขนาด : กว้าง 3.5 cm ยาว 50 cm ดูสีทั้งหมดของช่อไฮไลท์ Belleช่อไฮไลท์ สินค้าของทางร้านหมดเร็วมาก ถ้ากดสั่งได้คือมีของพร้อมส่งค่ะ ดูแฮร์พีชแบบอื่นๆของทางร้าน คลิก Belleแฮร์พีช กดติดตาม ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น และสินค้าใหม่ๆ ? -สินค้าของทางร้านหมดเร็วมาก รบกวนลูกค้ากดสั่งกับทาง shopee เท่านั้น ไม่รับสั่งทาง inbox นะคะ - - - ? - - - อ่านก่อนสั่งซื้อจ้า - - - ? แฮร์พีช ไฮไลท์ สไตล์เกาหลี ติดแล้วสวยปังแบบสาวเกาหลี เส้นผมใกล้เคียงผมจริงมาก ไม่เงา ติดแล้วเนียนสุดๆ ไม่เวอร์หลอกตา แม่ค้าคอนเฟิร์มจ้า ? TIPS ? วิธีใช้แฮร์พีช จาก Belle ? ลองติดก่อนค่อยใช้กรรไกรตัดแต่งให้เข้ากับผมจริง ? หลังการใช้งานสามารถสระโดยใช้ครีมนวดสระนะคะ ? เป่าแฮร์พีชให้แห้งโดยใช้ลมเย็น และเก็บโดยการใช้โรล เพื่อให้อยู่ทรงสวยทั้งวัน ? แฮพีชร้านเรา สามารถหนีบด้วยความร้อนอ่อนๆ ตกแต่งทรงได้ค่ะ (ใช้ไฟอ่อนเพื่อยืดอายุการใช้งาน) ?ห้าม? ใช้แชมพูผมจะเสียทรงค่ะ ของดีราคาประหยัด เพียง 25 บาทเท่านั้น ? ทางร้านสต๊อกสินค้าเอง ราคาส่ง และส่งแทนในนามกรุณา inbox นะคะ ? - - -พร้อมส่ง ทุกสี - - - ? กดสั่งได้คือมีของพร้อมส่งค่ะ สต๊อกตามระบบ Shopee ค่ะ หากไม่แน่ใจเรื่องสี กรุณาถามแม่ค้าทาง inbox เรามีสินค้าจริงให้ดูจนกว่าจะพอใจจ้า สีอาจเพี้ยนนิดหน่อย เพราะการตั้งค่าหน้าจออุปกรณ์แต่ละชนิดไม่เหมือนกัน ทางร้านไม่รับผิดชอบนะคะ กรณีลูกค้าสั่งผิดสี ผิดแบบแม่ค้าไม่รับเปลี่ยนคืน นอกจากทางร้านส่งผิดสี ผิดแบบไป มั่นใจได้ของชัวเพราะเราสต๊อกสินค้าเองค่ะ ? - - - การส่งสินค้า - - - ? โอนก่อน 2 ทุ่ม ส่งวันถัดไป (ถ้าดึกหน่อยถามแม่ค้าอีกที ถ้าทันก็ส่งให้ค่ะ) EMS 1-3 วันทำการถึง ลงทะเบียน 5-7 วันทำการถึง *** อยากได้สินค้าเร็ว รบกวนกดส่งแบบ EMS ลงทะเบียนสำหรับคนรอได้ ไม่จำกัดจำนวนชิ้นต่อออเดอร์ อยากได้เท่าไหร่กดสั่งได้เลยค่ะ *** สอบถามก่อนสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่ค่ะ LINE : @bellebrashop หน้าม้า หางม้า แฮร์พีช วิก หน้าม้า หน้าม้าซีทรู แฮร์พีช วิก hairpiece wigs shopeeth shopee_th fashion lady วิกผมทนความร้อน คลิปต่อผมทนความร้อน เครื่องประดับ ไฮไลท์ ช่อไฮไลท์



25 สี แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี (พร้อมส่ง) ผมตรงยาว 50 cm


ขาย 25 สี แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี (พร้อมส่ง) ผมตรงยาว 50 cm ราคาถูก ,สั่งซื้อ 25 สี แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี (พร้อมส่ง) ผมตรงยาว 50 cm ออนไลน์, 25 สี แฮร์พีช ช่อไฮไลท์ สไตล์เกาหลี (พร้อมส่ง) ผมตรงยาว 50 cm ลดราคาพิเศษ

Related Posts