ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด

ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด



สั่งซื้อ ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด ได้แล้ววันนี้ พร้อมส่วนลดและราคาถูกใจคุณลูกค้า สั่งซื้อออนไลน์ >>





รายละเอียดสินค้า


ราคาส่งชิ้นละ : 15 บาท ราคาส่งจำหน่ายขั้นต่ำ : 12 ชิ้น *ราคาส่งราคาจะปรับให้อัตโนมัติ Packaging : ซองพลาสติก blackrabbitthailand.com FB : @Blackrabbit.thailand เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของคุณลูกค้า *อ่านก่อนจ้าสามารถจัดส่ง นิ่ม หรือ พัสดุธรรมดาได้ แจ้งหลังไมค์ก่อนออเดอร์เข้ามา **ถ้าต้องการใบเสร็จรับเงินกรุณาแจ้งล่วงหน้าหลังไมค์ **ทางร้านจำหน่ายหลายช่องทาง รบกวนสอบถามสต๊อกก่อนนะคะ** - ตัดรอบ 3 ทุ่ม นับจากยอดเงินในระบบยืนยันเรียบร้อย จัดส่งในวันถัดไป - จัดส่งทุกวัน ยกเว้นวัน อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ - ในกรณีที่สินค้าขาด ทางร้านขออนุญาติสงวนสิทธิ์ในการทอนเงินให้ในพัสดุหรือแจ้งโอนเงินทอน หรือแจ้งเปลี่ยนสินค้าเป็นแบบอื่นที่ใกล้เคียง - ในกรณีที่กดตัวเลือกคละสี/คละแบบ แล้วไม่ระบุมาทางร้านขออนุญาติคละให้ ลาย/สี ที่ทางร้านมี ณ ขณะนั้น - สินค้างดรับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณี ยกเว้น ชำรุดจากการจัดส่ง เท่านั้น --------------------------------- ขายส่ง กิ๊ฟช็อป เครื่องประดับ กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บติดผมเด็ก กิ๊บเด็ก กิ๊บก้าน กิ๊บชิ้น กิ๊บวินเทจ กิ๊บ90



วิดีโอสำหรับ ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด


ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด


ขาย ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด ราคาถูก ,สั่งซื้อ ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด ออนไลน์, ราคาส่ง 15 บาท (ราคาต่อแผง) - กิ๊บ กิ๊บติดผม กิ๊บทูโทน เคลือบกากเพชร กิ๊บหนีบผม กิ๊บเด็ก เครื่องประด ลดราคาพิเศษ

Related Posts